Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Chuyện tình TEEN

Teen đua nhau "tuyển tình" cho đêm trăng rằm

(Eva.vn) - Trung thu đang náo nức về trong những bản “tùng rinh rinh” rộn rã, thì trên những forom, diễn đàn của teen, Tết thiếu nhi thực sự đang "nóng" lên với những toppic "tuyển tình" khẩn cấp cho đêm trằng rằm.
Đến hẹn lại… tuyển

Từ Noen, qua Tết đến Valentin…mới đây là dịp 2/9 và bây giờ là trung thu dịch vụ tuyển tình lại được phát tán rầm rộ.

Vào diễn đàn Pr…, những topic "tuyển tình" luôn được tung ra đúng lúc, đúng chỗ trong những ngày lễ, ngày tết, thậm chí là… ngày nghỉ.
Nhưng đặc biệt trung thu năm nay, rút kinh nghiệm với những bản tuyển tình “solo”, diễn đàn vốn toàn các hot boy này nhấp nháy liên tục chỉ với một bản kê khai: “Tuyển tình số lượng lớn chơi trung thu” được giao nhận từ trước đó đến 1 tuần (từ 14/9 – 21/9).
Và sau bản kê khai với những “thủ tục hành chính” đơn giản, gọn nhẹ là hàng loạt những hot boy được show hàng trong những bức ảnh chân dung lung linh kèm những “chỉ số” để tiện cho các girl chọn và “chấm”. Vậy là chỉ một cái click vào tên, số điện thoại hay ảnh, bộ hồ sơ sẽ lập tức được… tuyển và duyệt.

Và vẫn còn đó hàng trăm topic "tuyển tình" của teen, những topic với những dãy dài comment, những topic vẫn còn bỏ ngỏ như một trò chơi hay một trào lưu mà teen chưa thấy chán?
Càng cận ngày, nhu cầu tuyển của teen càng lớn, trong khi đó những yêu cầu chỉ định lại càng giảm. Một hot boy tại địa chỉ mtm.koolboy….đã không ngần ngại soạn thảo cả một bản hợp đồng “tuyển tình” kèm theo “Đơn đăng ký” với đầy đủ những yêu cầu bên A, quyền lợi và nghĩa vụ bên B…

Để khẳng định tính chân thực tuyệt đối của bản hợp đồng ảo, mtm.koolboy cẩn thận trích dẫn thông tin từ Yahoo, email, điện thoại, 1 phần địa chỉ và cũng không quên “lờ mờ” show hàng cực ảo.

Dịch vụ "tuyển tình" cho trung thu năm nay gia tăng nhanh chóng trên hầu hết các diễn đàn từ nhu cầu của boy cho đến girl, không chỉ tập trung ở Hà Nội, TP.HCM, mà rầm rộ kéo dài từ Bắc chí Nam.

Dạo quanh các diễn đàn, vào những mục “tìm bạn”, “làm quen” hay “tâm sự”, teen đều có thể bắt gặp ‘nhan nhản” những đoạn rao "tuyển tình": Nào “Tây Ninh tuyển số lượng lớn đi chơi trung thu”, “Tuyển người đẹp đi chơi trung thu 2010 tại Thái Nguyên” hay “Cần tuyển gấp người yêu đẹp Quảng Ngãi ngắm trăng hôm rằm”…

"Tuyển tình" – một trào lưu?


Khi chúng tôi "kết nối" cùng một thân chủ của 1 topic "tuyển tình" dịp trung thu 2010 trên diễn đàn DDQN…linhbi_...bộc bạch: “Vừa chia tay người yêu xong nên muốn tuyển các bạn gái đi chơi thôi mà. Thiên hạ tuyển mình cũng tuyển. Mất gì? Biết đâu?”.

Những trang tuyển người yêu đi chơi trung thu phát tán trên mạng
Đáp lại, có một comment viết: “Lại tuyển hả anh? Dịp nào em cũng thấy anh tuyển "bà xã" thế? Rốt cuộc bây giờ anh có mấy "bà xã" rồi?”. Trong chuyên mục “tìm bà xã” của mình, Tê Ka…khẳng định: “Đổi gió em ạ! Mỗi thời tiêu chuẩn nó mỗi khác”.

Đánh giá về những topic "tuyển tình" rầm rộ trên mạng trong thời gian qua, Thu H. (TPPT NTT) chia sẻ: “Mỗi dịp lễ gì đấy chỉ cần gõ 3 chữ tuyển người yêu là thấy mở ra cả hàng trăm topic tuyển. Bây giờ có cảm tưởng như “chuyện thường ngày ở huyện”.

Đã từng có buổi offline đáng nhớ trong một dịp tuyển bạn gái đi chơi trong dịp 2/9, L.N.P tâm sự: “Không hẳn là cảm giác thấy cô đơn, hay thấy “quê” trước thiên hạ mà  đơn giản chỉ là thấy thích. Thử một lần cho biết thế nào là tuyển”.

Và vẫn còn đó hàng trăm topic "tuyển tình" của teen, những topic với những dãy dài comment, những topic vẫn còn bỏ ngỏ như một trò chơi hay một trào lưu mà teen chưa thấy chán?

1 nhận xét:

  1. Hay tham gia ve chuyen tinh cua teen. Tinh cam bay gio ma. moi luc moi noi.

    Trả lờiXóa