Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Hướng dẫn HACK games DIABLO II + tổng hợp tools hack

Hướng dẫn HACK games DIABLO II


games
Đơn giản thoy, trước tiên mình cần cái phần mềm artmoney cái này các pác có thể tìm trên google ròy dow về, còn nếu tìm hok ra thì liên hệ với tui, sẽ cho link. Nếu coá cái phần mềm này ròy thì bật lên, và sau đoá vào Games Diablo II, ròy bắt đàu nhá.


1. Giới thiệu:
___Art money là một công cụ hack game offline và game PC mà công ty Art money ở Nga đã sáng chế.
___Với chức năng nhanh, gọn, dung lượng thấp và down load miễn phí, Art money đã trở thành một phần mềm hacks game hiệu quả....
+++++Lưu ý trước khi sử dụng: Đây chỉ là công cụ hack game offline và PC thôi, các game online như Au, VLTK... thì không thể sử dụng được để đảm bảo cho tính công bằng của mỗi game thủ.

Để chứng minh công hiệu của nó, Vương sẽ hack Start point(điểm kĩ thuật khi lên Lv) của game Diablo II nha.
2. Sử dụng:

 
 
Để cho các bạn dễ hiểu thì mình sẽ thực hành cách hack start point:
B1:Bạn Train lv lên khoảng 4;5 gì đó, nhớ để lại start point khoang 10 ;15 point là đủ
B2:Trên Giao Diện AM
B3: Bạn chọn game ở ô Select Process:DiaBlo(Tùy game bạn muốn hack)

B4: Bạn để ý ở ô trên cùng góc trái, có nút Search nhấn vào nó. Bạn sẽ có một hộp thoại, gõ số Start point của bạn vào đó (Trong hộp thoại chỉ cần gõ start point, ngoài ra để mặc định như vậy nha )

B5; Nhấn nút Ok để tìm kiếm các dữ liệu có số start point của bạn ở trong game. Thường thì lần thứ nhất ta sẽ tìm thấy khoảng 1 triệu kết quả là tốt.

B6:Tiếp Đó bạn vào DiaBlo Nâng đại 1 chỉ số nào đó(Cộng điểm start point)
B7:Alt+Tab ra ngoài ,ấn nút Filter(lọc) và lần nay diền vào số start point còn lại và OK
Lần này KQ tìm thấy đã ít đi nhiều(Bạn có thể lặp lại bước này sau khi nâng điểm , cứ vào game nâng điểm rồi ra Filter thui)
B8:Khi còn 3 hoặc 4 giá trị, click vào từng giá trị rồi ấn nút mũi tên xanh lá cây rồi chỉnh sửa point mà bạn cần(có thể lấy bao nhiêu tùy ý, nhưng như vậy đánh quá dễ ~~>nhanh chán)
+Khuyến cáo hack tất cả thì được nhưng đừng hack thẳng skill lên(max skill la 20 nếu không + đồ,nếu bạn hack quá cao khoảng 40+ nhiều skill sẽ bị lỗi
nv sẽ bị dis va không vào lại được )

 
 
 
Nếu bạn nào chưa hiểu thì Vương xin post thêm cách hack lv (có hình):
B1.Vào trong games và tao acc '(nếu có thì càng tốt)
B2. Mở phần mềm artmoney

Bạn nên tự luyện 1-2 lv đầu hoặc giết 1 vài con quái vật để có 1 chút exp giúp cho phần mềm artmoney làm việc nhanh và có hiệu quả hơn.Bạn hãy nhớ số exp mà mình đang có…

B3.Bạn click vào nút search và ghi số exp mà mình đang có vào ô value (theo hình)

B4. Bạn vào lại game và đi đánh thêm 1 vài con quái để thay đổi số exp đang có
Sau đó bạn ra lại giao diện của phần mềm và nhấn vào ô filter,trong ô value bạn hãy gõ số exp mới của mình vào đó và nhấn OK để phần mềm tìm kiếm.
Tương tự như cách hack start point ở trên,bạn cứ tiếp tục tiến hành việc tìm kiếm cho đến khi kết quả chỉ con lại vài dòng.Bạn nhấn vào nút màu xanh để chuyển chúng qua ô bên kia nhằm thay đổi chúng…Cuối cùng bạn chỉ còn viêc là sửa lại các số ở ô value thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét