Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Video clip cua teen

Thời đại của những đoạn clip sáng tạo

Chúng ta sống giữa một thế giới được dựng nên bởi những cá nhân sáng tạo, điều ấy cho phép bạn không phải tự sản xuất đoạn video clip của chính mình.
Nếu đang lên kế hoạch cho marketing, hãy nghĩ rằng video trực tuyến sẽ là một phần quan trọng trong gói công cụ tiếp thị của doanh nghiệp bạn. Có chi phí phải chăng, dễ kết nối và đạt hiệu quả cao, tiếp thị video tạo nên những hình ảnh động lôi cuốn thị giác có sức đẩy người xem đến với những mối quan hệ gần gũi cộng đồng hơn.

Bằng việc cung ứng một đoạn clip đi với nội dung và phong cách thực tế, sáng tạo, lành mạnh, bạn sẽ dẫn dắt người xem đến với một vị thế hoàn toàn mới. Quan trọng hơn, nếu được khai thác một cách tối ưu nhất, hình thức tiếp thị ấy sẽ giúp bạn đạt đến được những mục tiêu nhất định trong kinh doanh.

Sau đây là những bước đi giúp một công ty thành công trong việc tận dụng các đoạn clip trực tuyến lôi kéo và duy trì khách hàng, cũng như tạo nên doanh thu mới.

Sử dụng video để có được khách hàng mới
Lôi cuốn được khách hàng mới không bao giờ là điều dễ dàng đối với mọi doanh nghiệp. Video có thể sẽ là một hướng đi rất mới tiến tới những vị khách hàng tương lai. Bạn không nên nghĩ video theo lối tư duy truyền thống, chỉ là một đoạn clip quảng cáo được sản xuất công phu và kéo dài không quá 30 giây.

(Ảnh: Theo DNSG Cuối tuần)
Chúng ta sống giữa một thế giới được dựng nên bởi những cá nhân sáng tạo, điều ấy cho phép bạn không phải tự sản xuất đoạn video clip của chính mình. Thay vào đó, những vị khách hàng hiện tại của bạn sẽ làm thay cho bạn. Như chúng ta biết, nội dung do người sử dụng cung ứng có khả năng trở nên cực kỳ hữu hiệu.
Một số website video trực tuyến lớn nhất như YouTube, DailyMotion và Vimeo đều được xem như những công cụ hỗ trợ tốt nhất để phát hành những tác phẩm bán chuyên nghiệp, đủ sức hấp dẫn hàng triệu người sử dụng mỗi ngày.

Ngoài ra, đó cũng chính là những trang web mang tính phổ biến cao, được xếp hạng cao tại những cỗ máy tìm kiếm trực tuyến khác như Google, CastTV hoặc VideoSurf.

Những đoạn clip quá độc đáo, hấp dẫn và nổi bật sẽ thôi thúc mọi người tìm đến website chủ của doanh nghiệp, nơi bạn có thể biến lần viếng thăm ấy thành một cuộc mua hàng trong thực tế.

Ngoài ra, một số công cụ truyền thông như Facebook, MySpace và Twitter ngày dần trở nên hiệu quả hơn trong việc giúp các công ty có được khách hàng mới thông qua phương thức “chia sẻ truyền nhiễm”, hay còn được biết đến cùng tên gọi tiếp thị kiểu virus.

Bằng cách đăng tải một video trên các trang cộng đồng ấy và khuyến khích người xem chia sẻ chúng, bạn sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu mình đến với hàng triệu khách hàng tiềm năng. Phần quan trọng nhất chính là khách hàng của bạn đã làm công việc tiếp thị mà lẽ ra bạn phải làm. Điều ấy giúp bạn tiết kiệm hơn, đỡ tốn kém thời gian và lao động hơn.
Đính kèm video trong phần Browser (trích lấy) nhằm gia tăng tính duy trì
Khi khách hàng truy cập vào hoặc mua hàng tại website của bạn, luôn có sự chọn lựa dành cho họ: hoặc quay lại, hoặc không. Duy trì mối quan hệ với khách hàng là vô cùng quan trọng, vì thế bạn nên nghĩ đến việc sử dụng video trực tuyến như một cách thúc đẩy khách hàng quay về với website của bạn bằng cách sử dụng cửa sổ Browser. Mọi khi khách hàng truy cập Internet, họ đều đi qua một cửa sổ với nhiều browser để chọn lựa nhấp chuột, kết quả là phần browser kia sẽ trở nên rất phổ biến. Ngoài ra, đề nghị được xuất hiện như một phần bổ sung Add-on trên Toolbar của khách hàng cũng là cách gắn kết hữu hiệu với họ. Thông qua thanh Toolbar, bạn sẽ cung cấp những tiện ích như tin tức, upload, download và cập nhật các đoạn clip quảng cáo mới của bạn.
Tạo nên lợi nhuận từ video
Bên cạnh vai trò một phương pháp quảng bá hình ảnh nhãn hiệu, tiếp thị bằng video còn là cách giúp doanh nghiệp bạn được lợi nhuận trực tiếp.
1. Mô hình thuê bao. Nếu có được một nội dung giá trị với khách hàng, bạn nên cân nhắc đến việc cung cấp một đường truyền trả phí để xem hoặc thuê bao trọn gói. Ngoài ra, hình thức này cũng rất hiệu quả nếu bạn có được những video clip mang tính giáo dục từ xa, huấn luyện trực tuyến đặc biệt có ích cho một nhóm khách hàng cụ thể.
2. Chuyển người truy cập thành người mua hàng. Sử dụng các đoạn clip để thu hút khách hàng quay về website của bạn và lôi kéo khách tham quan bằng những coupon trực tuyến, quà thưởng, giảm giá hoặc các gói khuyến mãi đặc biệt khác

3. Xem thử. Hẳn nhiên, mô hình phổ biến nhất của việc tiếp thị bằng video chính là lôi kéo người xem đến với một website cho công việc quảng cáo hoặc tài trợ một phần. Càng nhiều người xem đồng nghĩa với khả năng tạo doanh thu càng cao hơn. Có thể lấy ví dụ điển hình là OpticGaming - một công ty chuyên cung cấp dịch vụ game trực tuyến hàng đầu tại Mỹ - đăng tải hàng trăm các đoạn clip chơi game trên YouTube cho mọi người thử. Cách làm ấy đã khiến hầu hết người xem bị cuốn hút và quay trở lại. Kết quả là OpticGaming tăng được doanh thu, giá trị nhà tài trợ của họ trên YouTube cũng tăng theo.


  • Gia Trịnh theo Entrepreneur.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét