Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

clip cuoi hai

http://vnexpress.net/GL/Cuoi/Video/2009/05/3BA0EDE5/

<object classid="clsid:D27CDB6E-AE6D-11cf-96B8-444553540000" codebase="http://download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab#version=7,0,19,0" width="680" height="385"><param name="wmode"  /><param name="type" value="application/x-shockwave-flash"><param name="movie" value="http://video.baamboo.com/embed/5/198988"/><param name="allowscriptaccess" value="always" /><param name="allowFullScreen" value="true"/><param name="quality" value="high" /><embed src="http://video.baamboo.com/embed/5/198988"  allowFullScreen="true" width="680" height="385" type="application/x-shockwave-flash" pluginspage="http://www.macromedia.com/go/getflashplayer" allowScriptAccess='always'></embed></object>

CHIEN DICH MUA HE XANH

TPHCM: Ra quân chiến dịch Mùa hè xanh lần thứ 17
(Dân trí) - Hơn 6 ngàn sinh viên, đoàn viên thanh niên 24 quận, huyện của TPHCM đã đến tham dự lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 17 do Thành đoàn TPHCM tổ chức sáng 11/7.
Với chủ đề "Thực hiện nếp sống văn minh - Mỹ quan đô thị", chiến dịch Mùa hè xanh năm nay của thanh niên TP sẽ chú trọng nhiều vào chính địa bàn TPHCM, triển khai ở 322 phường, xã của TP; trong đó tập trung mạnh tại 5 huyện ngoại thành. 
Các hoạt động chính ở mặt trận này chủ yếu là các hoạt động bảo vệ cảnh quan, môi trường như: Cải thiện môi trường, cảnh quan sông Sài Gòn; nạo vét kênh rạch; trồng 25.000 cây xanh…
Đặc biệt, chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh năm nay còn thành lập 22 đội hình chuyên thực hiện cuộc khảo sát thói quen tiêu dùng hàng Việt của 30.000 hộ gia đình ở nông thôn nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt".
Hơn 6 ngàn sinh viên, đoàn viên thanh niên TPHCM dự lễ ra quân chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 17 do Thành đoàn TPHCM tổ chức sáng 11/7.
Ngoài ra, chương trình cũng “dành” gần 5.000 chiến sĩ trên tổng số hơn 43 ngàn chiến sĩ của chiến dịch tham gia các hoạt động tại 12 tỉnh là An Giang, Hậu Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Phú Yên, Bình Phước, Tây Ninh, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông.
Năm nay, mặt trận quốc tế vẫn được duy trì với 38 chiến sĩ tham gia tại tỉnh Champasack nước bạn Lào với các hoạt động như xây và trao tặng 2 hệ thống nước sạch cho trụ sở và Ký túc xá Đại học Champasak, trao tặng 2 nhà hữu nghị “Tuổi Trẻ Việt - Lào”, khám chữa bệnh, tặng quà, cấp phát thuốc miễn phí người dân…
Chiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Tâm, sinh viên Trường đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM tự hào: “Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh là nơi mà người tham gia được trải nghiệm, được rèn luyện, được mang trí tuệ, sức trẻ của mình để góp sức vào sự phát triển của đất nước thân yêu”.
Tham dự lễ ra quân, Phó chủ tịch UBND TPHCM Hứa Ngọc Thuận phát biểu: “Hoạt động tình nguyện từ hơn 15 năm nay đã trở thành một nét đẹp của thanh niên TP. Tham gia hoạt động tình nguyện là dịp để các bạn trẻ được rèn luyện năng lực thực tiễn, cống hiến và trưởng thành. Đây còn là dịp để các bạn làm giàu thêm vốn sống, bổ sung hành trang vào đời, góp phần làm giàu thêm nhân cách, bản lĩnh của các bạn”.

Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Hướng dẫn HACK games DIABLO II + tổng hợp tools hack

Hướng dẫn HACK games DIABLO II


games
Đơn giản thoy, trước tiên mình cần cái phần mềm artmoney cái này các pác có thể tìm trên google ròy dow về, còn nếu tìm hok ra thì liên hệ với tui, sẽ cho link. Nếu coá cái phần mềm này ròy thì bật lên, và sau đoá vào Games Diablo II, ròy bắt đàu nhá.


1. Giới thiệu:
___Art money là một công cụ hack game offline và game PC mà công ty Art money ở Nga đã sáng chế.
___Với chức năng nhanh, gọn, dung lượng thấp và down load miễn phí, Art money đã trở thành một phần mềm hacks game hiệu quả....
+++++Lưu ý trước khi sử dụng: Đây chỉ là công cụ hack game offline và PC thôi, các game online như Au, VLTK... thì không thể sử dụng được để đảm bảo cho tính công bằng của mỗi game thủ.

Để chứng minh công hiệu của nó, Vương sẽ hack Start point(điểm kĩ thuật khi lên Lv) của game Diablo II nha.
2. Sử dụng:

 
 
Để cho các bạn dễ hiểu thì mình sẽ thực hành cách hack start point:
B1:Bạn Train lv lên khoảng 4;5 gì đó, nhớ để lại start point khoang 10 ;15 point là đủ
B2:Trên Giao Diện AM
B3: Bạn chọn game ở ô Select Process:DiaBlo(Tùy game bạn muốn hack)

B4: Bạn để ý ở ô trên cùng góc trái, có nút Search nhấn vào nó. Bạn sẽ có một hộp thoại, gõ số Start point của bạn vào đó (Trong hộp thoại chỉ cần gõ start point, ngoài ra để mặc định như vậy nha )

B5; Nhấn nút Ok để tìm kiếm các dữ liệu có số start point của bạn ở trong game. Thường thì lần thứ nhất ta sẽ tìm thấy khoảng 1 triệu kết quả là tốt.

B6:Tiếp Đó bạn vào DiaBlo Nâng đại 1 chỉ số nào đó(Cộng điểm start point)
B7:Alt+Tab ra ngoài ,ấn nút Filter(lọc) và lần nay diền vào số start point còn lại và OK
Lần này KQ tìm thấy đã ít đi nhiều(Bạn có thể lặp lại bước này sau khi nâng điểm , cứ vào game nâng điểm rồi ra Filter thui)
B8:Khi còn 3 hoặc 4 giá trị, click vào từng giá trị rồi ấn nút mũi tên xanh lá cây rồi chỉnh sửa point mà bạn cần(có thể lấy bao nhiêu tùy ý, nhưng như vậy đánh quá dễ ~~>nhanh chán)
+Khuyến cáo hack tất cả thì được nhưng đừng hack thẳng skill lên(max skill la 20 nếu không + đồ,nếu bạn hack quá cao khoảng 40+ nhiều skill sẽ bị lỗi
nv sẽ bị dis va không vào lại được )

 
 
 
Nếu bạn nào chưa hiểu thì Vương xin post thêm cách hack lv (có hình):
B1.Vào trong games và tao acc '(nếu có thì càng tốt)
B2. Mở phần mềm artmoney

Bạn nên tự luyện 1-2 lv đầu hoặc giết 1 vài con quái vật để có 1 chút exp giúp cho phần mềm artmoney làm việc nhanh và có hiệu quả hơn.Bạn hãy nhớ số exp mà mình đang có…

B3.Bạn click vào nút search và ghi số exp mà mình đang có vào ô value (theo hình)

B4. Bạn vào lại game và đi đánh thêm 1 vài con quái để thay đổi số exp đang có
Sau đó bạn ra lại giao diện của phần mềm và nhấn vào ô filter,trong ô value bạn hãy gõ số exp mới của mình vào đó và nhấn OK để phần mềm tìm kiếm.
Tương tự như cách hack start point ở trên,bạn cứ tiếp tục tiến hành việc tìm kiếm cho đến khi kết quả chỉ con lại vài dòng.Bạn nhấn vào nút màu xanh để chuyển chúng qua ô bên kia nhằm thay đổi chúng…Cuối cùng bạn chỉ còn viêc là sửa lại các số ở ô value thôi.

hacker yahoo

tidus- 09-18-2005
Phần mềm hack yahoo
Hi! mình có mấy thứ này tặng các bạn thích ngọ nguậy. Vui thôi nhé bởi vì nó là con dao hai lưỡi đó. Đừng bao giờ nghĩ người ta sẽ không hack được mình. - Magic_PS_15se++: http://www.geocities.jp/chatyeu1/Magic-PS-15se.zip Hack pass Yahoo! hiệu quả nhất hiện nay - Smart-PSv1.3: http://www.geocities.jp/dangquanggame/down...mart-PSv1.3.zip Hack pass Yahoo! tương tự như Magic PS_15se++ - Magic_PS1.63: http://www.geocities.jp/dangquanggame/down...agic_PS1.63.zip Hack pass Yahoo! gửi pass thu được qua email: - Troya v1.02: http://www.geocities.jp/dangquanggame/download/trojian/Troya v1.02.zip Hack PC, sử dụng Internet Explorer để điều khiển từ xa máy tinh victim - Blue Eye V0.1b: http://www.geocities.jp/dangquanggame/down...blueeye1.0b.zip Hack PC,we can control the remote system using Client - PasswordLogger: http://www.geocities.jp/dangquanggame/down...swordLogger.zip Ghi lại toàn bộ các password được sử dụng trên máy - EliteKeylogger v1.0: http://www.geocities.jp/dangquanggame/down...yloggerv1.0.zip Keylogger cực mạnh không bị các antivirut,antikeylogge .. phát hiện - File Injector v2: http://www.geocities.jp/dangquanggame/download/trojian/File Injector v2.zip Gắn một file .EXE vào file khác - ShowPassV1_0: http://www.geocities.jp/dangquanggame/down...howPassV1_0.zip Xem Used & pass của dialup Em làm như này là để mọi người biết cách mà tránh thui. Mong các bác đừng mắng em mà tội cho em lắm

Video clip cua teen

Thời đại của những đoạn clip sáng tạo

Chúng ta sống giữa một thế giới được dựng nên bởi những cá nhân sáng tạo, điều ấy cho phép bạn không phải tự sản xuất đoạn video clip của chính mình.
Nếu đang lên kế hoạch cho marketing, hãy nghĩ rằng video trực tuyến sẽ là một phần quan trọng trong gói công cụ tiếp thị của doanh nghiệp bạn. Có chi phí phải chăng, dễ kết nối và đạt hiệu quả cao, tiếp thị video tạo nên những hình ảnh động lôi cuốn thị giác có sức đẩy người xem đến với những mối quan hệ gần gũi cộng đồng hơn.

Bằng việc cung ứng một đoạn clip đi với nội dung và phong cách thực tế, sáng tạo, lành mạnh, bạn sẽ dẫn dắt người xem đến với một vị thế hoàn toàn mới. Quan trọng hơn, nếu được khai thác một cách tối ưu nhất, hình thức tiếp thị ấy sẽ giúp bạn đạt đến được những mục tiêu nhất định trong kinh doanh.

Sau đây là những bước đi giúp một công ty thành công trong việc tận dụng các đoạn clip trực tuyến lôi kéo và duy trì khách hàng, cũng như tạo nên doanh thu mới.

Sử dụng video để có được khách hàng mới
Lôi cuốn được khách hàng mới không bao giờ là điều dễ dàng đối với mọi doanh nghiệp. Video có thể sẽ là một hướng đi rất mới tiến tới những vị khách hàng tương lai. Bạn không nên nghĩ video theo lối tư duy truyền thống, chỉ là một đoạn clip quảng cáo được sản xuất công phu và kéo dài không quá 30 giây.

(Ảnh: Theo DNSG Cuối tuần)
Chúng ta sống giữa một thế giới được dựng nên bởi những cá nhân sáng tạo, điều ấy cho phép bạn không phải tự sản xuất đoạn video clip của chính mình. Thay vào đó, những vị khách hàng hiện tại của bạn sẽ làm thay cho bạn. Như chúng ta biết, nội dung do người sử dụng cung ứng có khả năng trở nên cực kỳ hữu hiệu.
Một số website video trực tuyến lớn nhất như YouTube, DailyMotion và Vimeo đều được xem như những công cụ hỗ trợ tốt nhất để phát hành những tác phẩm bán chuyên nghiệp, đủ sức hấp dẫn hàng triệu người sử dụng mỗi ngày.

Ngoài ra, đó cũng chính là những trang web mang tính phổ biến cao, được xếp hạng cao tại những cỗ máy tìm kiếm trực tuyến khác như Google, CastTV hoặc VideoSurf.

Những đoạn clip quá độc đáo, hấp dẫn và nổi bật sẽ thôi thúc mọi người tìm đến website chủ của doanh nghiệp, nơi bạn có thể biến lần viếng thăm ấy thành một cuộc mua hàng trong thực tế.

Ngoài ra, một số công cụ truyền thông như Facebook, MySpace và Twitter ngày dần trở nên hiệu quả hơn trong việc giúp các công ty có được khách hàng mới thông qua phương thức “chia sẻ truyền nhiễm”, hay còn được biết đến cùng tên gọi tiếp thị kiểu virus.

Bằng cách đăng tải một video trên các trang cộng đồng ấy và khuyến khích người xem chia sẻ chúng, bạn sẽ nhanh chóng đưa thương hiệu mình đến với hàng triệu khách hàng tiềm năng. Phần quan trọng nhất chính là khách hàng của bạn đã làm công việc tiếp thị mà lẽ ra bạn phải làm. Điều ấy giúp bạn tiết kiệm hơn, đỡ tốn kém thời gian và lao động hơn.
Đính kèm video trong phần Browser (trích lấy) nhằm gia tăng tính duy trì
Khi khách hàng truy cập vào hoặc mua hàng tại website của bạn, luôn có sự chọn lựa dành cho họ: hoặc quay lại, hoặc không. Duy trì mối quan hệ với khách hàng là vô cùng quan trọng, vì thế bạn nên nghĩ đến việc sử dụng video trực tuyến như một cách thúc đẩy khách hàng quay về với website của bạn bằng cách sử dụng cửa sổ Browser. Mọi khi khách hàng truy cập Internet, họ đều đi qua một cửa sổ với nhiều browser để chọn lựa nhấp chuột, kết quả là phần browser kia sẽ trở nên rất phổ biến. Ngoài ra, đề nghị được xuất hiện như một phần bổ sung Add-on trên Toolbar của khách hàng cũng là cách gắn kết hữu hiệu với họ. Thông qua thanh Toolbar, bạn sẽ cung cấp những tiện ích như tin tức, upload, download và cập nhật các đoạn clip quảng cáo mới của bạn.
Tạo nên lợi nhuận từ video
Bên cạnh vai trò một phương pháp quảng bá hình ảnh nhãn hiệu, tiếp thị bằng video còn là cách giúp doanh nghiệp bạn được lợi nhuận trực tiếp.
1. Mô hình thuê bao. Nếu có được một nội dung giá trị với khách hàng, bạn nên cân nhắc đến việc cung cấp một đường truyền trả phí để xem hoặc thuê bao trọn gói. Ngoài ra, hình thức này cũng rất hiệu quả nếu bạn có được những video clip mang tính giáo dục từ xa, huấn luyện trực tuyến đặc biệt có ích cho một nhóm khách hàng cụ thể.
2. Chuyển người truy cập thành người mua hàng. Sử dụng các đoạn clip để thu hút khách hàng quay về website của bạn và lôi kéo khách tham quan bằng những coupon trực tuyến, quà thưởng, giảm giá hoặc các gói khuyến mãi đặc biệt khác

3. Xem thử. Hẳn nhiên, mô hình phổ biến nhất của việc tiếp thị bằng video chính là lôi kéo người xem đến với một website cho công việc quảng cáo hoặc tài trợ một phần. Càng nhiều người xem đồng nghĩa với khả năng tạo doanh thu càng cao hơn. Có thể lấy ví dụ điển hình là OpticGaming - một công ty chuyên cung cấp dịch vụ game trực tuyến hàng đầu tại Mỹ - đăng tải hàng trăm các đoạn clip chơi game trên YouTube cho mọi người thử. Cách làm ấy đã khiến hầu hết người xem bị cuốn hút và quay trở lại. Kết quả là OpticGaming tăng được doanh thu, giá trị nhà tài trợ của họ trên YouTube cũng tăng theo.


  • Gia Trịnh theo Entrepreneur.

Phong cach sang tao Clip2


Cách đây không lâu, hiện tượng về chuỗi video clip nhật ký của nữ nhân vật có nickname Lonelygirl15 trên YouTube đã thu hút hàng triệu lượt truy cập và đưa tên tuổi Lonelygirl15 trở nên nổi tiếng toàn thế giới.
Ở nước ngoài, khái niệm video blog đã không còn quá lạ lẫm nhưng tại Việt Nam hiện nay, tuy chưa rõ rệt, nhưng đã hình thành một xu hướng tạo kênh quảng bá thông qua video blog trong giới ca sĩ, đặc biệt là các ca sĩ hướng đến “teen”.
Đón đầu làn sóng video blog đổ bộ
Sự xuất hiện của hai kênh MyTV (một dạng video blog) của Hải Yến (thí sinh tham gia Việt Nam Idol) và “ Ngũ Long công chúa ” (kết hợp 5 ca sĩ Lương Bích Hữu, Yến Trang, Yến Nhi, Bích Trâm và Minh Trang) trên website chia sẻ video trực tuyến “hàng nội” Clip.vn đã được khá đông người xem đón nhận.
Teen Viet tan cong vao Video blog
Kênh MyTV chính thức của Hải Yến
Mặc dù các kênh MyTV này chỉ mới hoạt động trong thời gian ngắn gần đây và số lượng nội dung vẫn còn hạn chế, nhưng có vẻ như đây là một hướng giới thiệu hình ảnh khá độc đáo cho những ca sĩ hướng đến dòng nhạc dành cho giới trẻ.
“Teen” ngày nay đã quá quen thuộc với Internet, với blog. Cộng đồng khán thính giả trên môi trường trực tuyến đã hình thành với lượng thành viên không nhỏ. Sự thành công của Bảo Thy, Thùy Chi - những ca sĩ trẻ nổi tiếng nhờ Internet, các buổi offline rầm rộ của diễn đàn Yeah1, Yeuamnhac... ,sự hưởng ứng và lan truyền thông tin thật nhanh chóng qua môi trường mạng. Tất cả đều thể hiện cho một ý chung duy nhất: Internet là một kênh quảng bá tuyệt vời.
Trước đây giới ca sĩ Việt Namđã quen với việc viết blog chia sẻ cùng người hâm mộ qua Yahoo! 360o. So với blog thuần văn bản, video blog sinh động và phong phú hơn. Nội dung trên video blog không chỉ là các clip bài hát do ca sĩ trình bày, mà còn có cả clip hậu trường, clip trò chuyện giữa ca sĩ với fan... Chính những nội dung mang đậm tính cá nhân gần gũi này mới là đặc điểm thu hút được sự yêu thích và lượt truy cập từ cộng đồng khán thính giả trực tuyến.
Cũ người mới ta …
Tính ra, lúc này ca sĩ Việt Nam mới quan tâm đến kênh quảng bá video blog đã là “cũ” so với thế giới. Hãy thử dạo qua một số website của các công ty đào tạo ca sĩ trong nước, bạn sẽ có thể thấy ngay kênh video blog đã được họ chuẩn bị sẵn (mục Wepro TV trên website công ty Thế giới giải trí – WE Production, mục V!Blog trên website ca sĩ Hồ Ngọc Hà – do Music Faces Entertainment xây dựng), chỉ có điều tính năng này vẫn chưa được quan tâm và phát triển đúng mức, có khả năng là do hạn chế về công nghệ.
Trong bối cảnh như thế, những ca sĩ nhận thức được giá trị về mặt quảng bá của video blog có thể chọn các dịch vụ miễn phí như Clip.vn – tương tự trước đây người dùng trên toàn thế giới đã chọn YouTube. Mà đâu chỉ gói gọn trong giới ca sĩ, nếu thích, ngay từ bây giờ, bạn cũng có thể tạo một kênh video blog cho riêng mình để thể hiện khả năng ca hát, diễn xuất hay đơn giản chỉ muốn chia sẻ những suy nghĩ của bản thân một cách “cá tính” hơn như “tiền nhân” Lonelygirl15 đã thực hiện và thành công cách đây chỉ mới 1 năm, bạn nghĩ sao?
Xu hướng mới của teen năm 2008
Teen Viet tan cong vao Video blog
MyTV của “Ngũ Long công chúa”
Mạng truyền hình xã hội (Video Social Network) đang ngày càng trở thành tâm điểm thu hút khán giả xem truyền hình, đặc biệt là các bạn tuổi teen. Đây là xu hướng giải trí “cực” teen của trong những năm tới. Ngoài quyền tự do lựa chọn chương trình giải trí thích hợp vào bất kỳ thời gian nào, teen còn có thể viết nhật ký video-blog hoặc chuyên nghiệp hơn là thiết lập kênh truyền hình cá nhân (MyTV), điều đó tùy thuộc vào khả năng sáng tạo và lướt web của mỗi người. Sự tích cực của các chủ nhân “kênh truyền hình” này sẽ làm tăng lượt xem (views, pageviews) và điều này cũng cho thấy khả năng trở thành IC (Internet Celebrity - nhân vật nổi tiếng trên Internet) là rất gần.
Mạng truyền hình xã hội còn được xem là “khu rừng nguyên sinh”, ở đó có đủ hoa thơm cỏ lạ và cả những loài quí hiếm. Được hỗ trợ bằng công cụ tìm kiếm, người xem có thể khai thác một kho tàng phim bộ, phim lẻ, ca nhạc, hài kịch… ấy là chưa kể những chuyện bên lề của ngôi sao, ca sĩ, người mẫu và hàng loạt các câu chuyện mà do chính người xem “buôn chuyện” về mọi đề tài xã hội trong nước và quốc tế.
Sự hứng thú của người xem với mạng truyền hình xã hội là sự tự do tương tác vì mục đích cùng chia sẻ của những người chung sở thích. Khi phát hiện được điều mới mẻ hoặc khi sáng tạo ra những video clip tự chế, họ sẵn sàng chia sẻ với bạn bè, sở thích chia sẻ đã trở thành sự liên kết không thể thiếu đối với công chúng xem mạng truyền hình xã hội.
Tên thật của Lonelygirl15 là Jessica Rose, một nữ diễn viên hẳn hoi ngoài đời. Dưới sự chỉ đạo có kế hoạch bài bản từ “đạo diễn” Miles Backett (là một bác sĩ) cùng chuyên gia sản xuất phim tại Hollywood: Ramesh Flinders, Jessica Rose đã cho ra lò gần 30 video clip thật hấp dẫn và lôi cuốn. Kết quả, cô được hãng thông tấn AP bầu chọn là một trong “10 hiện tượng trên YouTube của năm 2006” và đoạt luôn giải “Diễn viên trực tuyến xuất sắc nhất” ở Webby Awards 2007. Đồng thời Rose cũng đã ký hợp đồng với dự án truyền hình “E-lebrity” (Những nhân vật nổi tiếng qua Internet) của Mỹ. Vị “đạo diễn” Miles Backett thì tiếp tục với con đường sản xuất phim truyền hình đang thuận lợi cùng công ty LG15 Studio (viết tắt của Lonelygirl15 Studio) vừa thành lập. Có thể thấy những thành công kể trên của ê-kíp thực hiện chuỗi video clip Lonelygirl15 là một kết quả tất yếu khi họ nhìn nhận được vai trò “bệ phóng” của website YouTube nói riêng và các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến nói chung.
Tạp chí Time bình chọn website YouTube là “Phát minh của năm 2006”, “Nhân vật của năm 2006” là You – tất cả người dùng Internet biết tận dụng dịch vụ chia sẻ video trực tuyến để thể hiện mình. Hai danh hiệu này càng khẳng định thêm tiềm năng về quảng bá và truyền thông của loại hình vlog (video blog).
(Theo MucTim)

Sang tao Clip

Sau một thời gian dài chờ đợi, phiên bản thứ 3 của Aptech Media đã chính thức "nổ máy"








Là cuộc thi thường niên của trường Đào tạo Lập trình viên quốc tế Hanoi Aptech, giờ đây cái tên Aptech Media đã không còn quá xa lạ với những bạn trẻ yêu Công nghệ…


Không chỉ gói gọn trong giới hạn của trường, những năm gần đây, Aptech Media đã mở rộng quy mô hướng tới mọi đối tượng học sinh, sinh viên trên toàn thành phố Hà Nội…


Aptech Media tạo ra một sân chơi bổ ích cho tất cả những ai đam mê nghệ thuật…


Với tiêu chí KẾT NỐI để cùng SÁNG TẠO, Aptech Media 2009 hứa hẹn sẽ là một cuộc chạy đua đầy bất ngờ và lý thú…




Kỹ xảo tốt…

Bạn là một tín đồ của Điện ảnh, mong muốn được thử sức mình trong môn nghệ thuật thứ 7, hãy đăng ký để tham gia chương trình ngay hôm nay…


Biết đâu một ý tưởng nhỏ nhất cũng có thể đem lại thành công cho bạn!


Với 3 mảng đề tài: GIẢI TRÍ - PHÓNG SỰ - XÃ HỘI … các bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm cùng với sự sáng tạo của mình!




Cảnh quay không mới nhưng xử lí hậu kỳ lạ

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 12/7 và kéo dài đến tận 29/11… trải qua 4 vòng thi:


- Vòng thi ý tưởng:

Đây là điểm khác biệt lớn nhất của Aptech Media 2009 nhằm đảm bảo chất lượng của các Clip dự thi, BTC sẽ nhận kịch bản của các bạn để chọn lọc ra các kịch bản hay, được dựng thành Clip.


Tuy nhiên, nếu các nhóm thực hiện có ý định nộp luôn Clip thì BTC vẫn sẽ đánh giá điểm nội dung trước khi Clip đó được chọn vào các vòng thi Online.

- Vòng thi Sơ loại:

Các kịch bản sau khi được chọn sẽ được BTC thông báo đến nhóm thực hiện để tiến hành quay dựng thành Clip hoàn chỉnh. BTC sẽ hỗ trợ cho những nhóm thực hiện việc quay và dựng Clip.


Tuy nhiên, khuyến khích các nhóm hoạt động độc lập để đảm bảo việc phát triển ý tưởng theo hướng tốt nhất!


Các Video Clip sau khi dựng hoàn chỉnh sẽ được chia thành các kỳ phát Online trên trang chủ www.atv.vn .


Mỗi kỳ sẽ có 2 hệ thống giải được trao cho Clip xuất sắc nhất do HĐNT đánh giá và Clip được khán giả bình chọn nhiều nhất.

- Vòng GALA:

Sau 3 kỳ liên tiếp, sẽ có một Gala…


Đây là cuộc chạy đua giữa các Clip chiến thắng ở các kỳ để giành suất lọt vào vòng thi chung kết…


Vòng Gala sẽ tiến hành phát Online trên mạng cùng với 1 đêm công chiếu…


Hai gala trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi là cơ hội cho các nhóm dự thi tranh tài.

- Vòng Chung kết:

Các Clip chiến thắng ở các kỳ Gala sẽ được chọn vào vòng chung kết…


Vòng chung kết sẽ chia làm 3 chặng:


  • Thi Online trên trang web www.atv.vn
  • Đêm công chiếu
  • Đêm trao giải



Những nghệ sĩ tham gia vào HĐNT của Aptech Media 2008

Cùng với hạng mục giải cao nhất cho Video Clip xuất sắc, sẽ có rất nhiều hạng mục giải khác được trao cho các nhóm và cá nhân thực hiện:

Giải Diễn viên chính xuất sắc nhất, Diễn viên triển vọng, Biên kịch xuất sắc nhất, Clip ấn tượng nhất, Clip có hình ảnh Kỹ xảo đẹp nhất và Clip được yêu thích nhất…


Nào… Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay!


Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng Tổ chức sự kiện,
Trường đào tạo Lập trình viên quốc tế Hanoi Aptech
56 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 04.37752133 Hoặc truy cập www.atv.vn
Còn sau đây, xin mời các bạn cùng xem lại Video Clip xuất sắc nhất Aptech Media 2008!
CỔ TÍCH GIỮA ĐỜI THƯỜNG – Giải Nhất đề tài Xã hội
http://www.atv.vn/aptech-media/dang-binh-chon/351

Còn rất nhiều Clip vô cùng ấn tượng, mời các bạn truy cập www.atv.vn để cùng thưởng thức nhé!

PV-Aptech

Phong cach sang tao Clip

Zing - 3 tháng trước 48 lượt xem
Cuoc thi di dom va sang tao danh cho teen
(Zing)- Đã đi được nửa chặng đường, cuộc thi “Hơn cả lời nói” trên trang web www.morethanwords.vn ngày càng gay cấn, nóng bỏng với chất lượng hình ảnh, đoạn nhạc, clip phim ngày càng kool hơn, đặc biệt hơn.
Cùng xem các bạn ấy đã tiếp chiêu “Haha, đáng đời” của Thần chết teen Chí Thiện thế nào nhé!
Khác với hình ảnh lãng mạn của “Hic, nhớ em iu quá!” của đợt 1, đợt 2 đã khiến cả người dự thi lẫn người xem cười thả ga với những chi tiết vui vẻ trong cả hình ảnh, nhạc lẫn clip. Không dừng lại ở những hình ảnh đơn lẻ, đợt này các bạn tiến lên một bước với seri ảnh câu chuyện hoành tráng. Màn tỏ tình của hai chú khỉ Yoyo và Cici của bạn Tin_avatar xứng đáng dẫn đầu với hình ảnh đẹp long lanh và tình huống "đáng đời" siêu kool, 3423 lượt bình chọn luôn!
Ngoài ra, với khả năng sáng tạo của teen, những seri phim bằng ảnh trong trường lớp đã được show hàng không thể hài hước hơn. Hàng loạt những tình huống hài hước lúc chơi thể thao, ngủ gật trong lớp… đã được các tay máy teen chộp lại sống động đến từng giây. Ngoài ra, các clip phim hoạt hình vui nhộn cũng được các bạn ưa chuộng và update liên tục.
Bên cạnh Hoàng tử lai Chí Thiện, cộng đồng www.morethanwords.vn vừa hân hoan chào đón một thành viên mới, rất quen thuộc với teen: beatboxer MK. Nổi tiếng với kĩ thuật điêu luyện và cả khả năng trình diễn hút hồn, MK đang chuẩn bị tung chiêu gì cho đợt thi sắp tới đây? Anh bạn chia sẻ: “MK update nhà mình trên các trang mạng xã hội mỗi ngày bằng điện thoại nên biết đến www.morethanwords.vn ngay từ lúc mới ra mắt. Bây giờ có dịp tham gia, nhất định phải dành tặng các bạn một tác phẩm mới thật hay, thật độc đáo mới được!".
Còn bạn thì sao, bạn có khả năng beatbox, bạn muốn thể hiện mình và nhận điện thoại Corby CHAT Wifi siêu sành điệu, hãy thu âm và post ngay lên www.morethanwords.vn ngay từ hôm nay nhé! Cộng đồng teen đang rất hào hức đón chào beatbox “made by tui” của chính các bạn đó!
Cuộc thi "More than words" bắt đầu từ ngày 24/5/2010 đến ngày16/6/2010 trên toàn quốc. Mỗi tuần, BTC sẽ công bố chủ đề của tuần. Người dự thi sẽ tạo bài thi thuộc dưới các hình thức: slideshow hình ảnh, đoạn nhạc, video clip. Giải nhất của mỗi tuần là 1 chiếc MP3 U5 sành điệu của Samsung, giải nhất chung cuộc là 3 điện thoại cực hot trong mùa hè này: CorbyCHAT WiFi – B3410W dành cho 3 người tham gia có slideshow hình ảnh, video clip hoặc bài hát được bình chọn nhiều nhất.
Cuộc thi "More than words" bắt đầu từ ngày 24/5/2010 đến ngày16/6/2010 trên toàn quốc. Mỗi tuần, BTC sẽ công bố chủ đề của tuần. Người dự thi sẽ tạo bài thi thuộc dưới các hình thức: slideshow hình ảnh, đoạn nhạc, video clip. Giải nhất của mỗi tuần là 1 chiếc MP3 U5 sành điệu của Samsung, giải nhất chung cuộc là 3 điện thoại cực hot trong mùa hè này: CorbyCHAT WiFi – B3410W dành cho 3 người tham gia có slideshow hình ảnh, video clip hoặc bài hát được bình chọn nhiều nhất.

Chuyện tình TEEN

Teen đua nhau "tuyển tình" cho đêm trăng rằm

(Eva.vn) - Trung thu đang náo nức về trong những bản “tùng rinh rinh” rộn rã, thì trên những forom, diễn đàn của teen, Tết thiếu nhi thực sự đang "nóng" lên với những toppic "tuyển tình" khẩn cấp cho đêm trằng rằm.
Đến hẹn lại… tuyển

Từ Noen, qua Tết đến Valentin…mới đây là dịp 2/9 và bây giờ là trung thu dịch vụ tuyển tình lại được phát tán rầm rộ.

Vào diễn đàn Pr…, những topic "tuyển tình" luôn được tung ra đúng lúc, đúng chỗ trong những ngày lễ, ngày tết, thậm chí là… ngày nghỉ.
Nhưng đặc biệt trung thu năm nay, rút kinh nghiệm với những bản tuyển tình “solo”, diễn đàn vốn toàn các hot boy này nhấp nháy liên tục chỉ với một bản kê khai: “Tuyển tình số lượng lớn chơi trung thu” được giao nhận từ trước đó đến 1 tuần (từ 14/9 – 21/9).
Và sau bản kê khai với những “thủ tục hành chính” đơn giản, gọn nhẹ là hàng loạt những hot boy được show hàng trong những bức ảnh chân dung lung linh kèm những “chỉ số” để tiện cho các girl chọn và “chấm”. Vậy là chỉ một cái click vào tên, số điện thoại hay ảnh, bộ hồ sơ sẽ lập tức được… tuyển và duyệt.

Và vẫn còn đó hàng trăm topic "tuyển tình" của teen, những topic với những dãy dài comment, những topic vẫn còn bỏ ngỏ như một trò chơi hay một trào lưu mà teen chưa thấy chán?
Càng cận ngày, nhu cầu tuyển của teen càng lớn, trong khi đó những yêu cầu chỉ định lại càng giảm. Một hot boy tại địa chỉ mtm.koolboy….đã không ngần ngại soạn thảo cả một bản hợp đồng “tuyển tình” kèm theo “Đơn đăng ký” với đầy đủ những yêu cầu bên A, quyền lợi và nghĩa vụ bên B…

Để khẳng định tính chân thực tuyệt đối của bản hợp đồng ảo, mtm.koolboy cẩn thận trích dẫn thông tin từ Yahoo, email, điện thoại, 1 phần địa chỉ và cũng không quên “lờ mờ” show hàng cực ảo.

Dịch vụ "tuyển tình" cho trung thu năm nay gia tăng nhanh chóng trên hầu hết các diễn đàn từ nhu cầu của boy cho đến girl, không chỉ tập trung ở Hà Nội, TP.HCM, mà rầm rộ kéo dài từ Bắc chí Nam.

Dạo quanh các diễn đàn, vào những mục “tìm bạn”, “làm quen” hay “tâm sự”, teen đều có thể bắt gặp ‘nhan nhản” những đoạn rao "tuyển tình": Nào “Tây Ninh tuyển số lượng lớn đi chơi trung thu”, “Tuyển người đẹp đi chơi trung thu 2010 tại Thái Nguyên” hay “Cần tuyển gấp người yêu đẹp Quảng Ngãi ngắm trăng hôm rằm”…

"Tuyển tình" – một trào lưu?


Khi chúng tôi "kết nối" cùng một thân chủ của 1 topic "tuyển tình" dịp trung thu 2010 trên diễn đàn DDQN…linhbi_...bộc bạch: “Vừa chia tay người yêu xong nên muốn tuyển các bạn gái đi chơi thôi mà. Thiên hạ tuyển mình cũng tuyển. Mất gì? Biết đâu?”.

Những trang tuyển người yêu đi chơi trung thu phát tán trên mạng
Đáp lại, có một comment viết: “Lại tuyển hả anh? Dịp nào em cũng thấy anh tuyển "bà xã" thế? Rốt cuộc bây giờ anh có mấy "bà xã" rồi?”. Trong chuyên mục “tìm bà xã” của mình, Tê Ka…khẳng định: “Đổi gió em ạ! Mỗi thời tiêu chuẩn nó mỗi khác”.

Đánh giá về những topic "tuyển tình" rầm rộ trên mạng trong thời gian qua, Thu H. (TPPT NTT) chia sẻ: “Mỗi dịp lễ gì đấy chỉ cần gõ 3 chữ tuyển người yêu là thấy mở ra cả hàng trăm topic tuyển. Bây giờ có cảm tưởng như “chuyện thường ngày ở huyện”.

Đã từng có buổi offline đáng nhớ trong một dịp tuyển bạn gái đi chơi trong dịp 2/9, L.N.P tâm sự: “Không hẳn là cảm giác thấy cô đơn, hay thấy “quê” trước thiên hạ mà  đơn giản chỉ là thấy thích. Thử một lần cho biết thế nào là tuyển”.

Và vẫn còn đó hàng trăm topic "tuyển tình" của teen, những topic với những dãy dài comment, những topic vẫn còn bỏ ngỏ như một trò chơi hay một trào lưu mà teen chưa thấy chán?